நிலாவரை .கொம்

siruppiddy

வெள்ளி, 23 ஆகஸ்ட், 2013

அம்பலமாக்கியவர் “நான் ஒரு பெண்” அமெரிக்க ரகசியங்களை !!!


அமெரிக்காவின் ராணுவ புலனாய்வு பிரிவில் அதிகாரியாக பணியாற்றியவர் பிராட்லி மேனிங்(வயது 25).
இவர் அமெரிக்காவின் ராணுவ ரகசியங்கள் அடங்கிய 7 லட்சத்துக்கும் அதிகமான கோப்புகள் மற்றும் போர்க்கள வீடியோ காட்சிகள் உள்ளிட்டவற்றை விக்கிலீக்ஸ் இணையதளத்துக்கு ரகசியமாக வழங்கியதாக குற்றச்சாட்டு எழுந்தது.
அதைத் தொடர்ந்து கடந்த 2010-ம் ஆண்டு கைது செய்யப்பட்ட இவருக்கு 35 ஆண்டுகள் சிறை தண்டனை வழங்கி அமெரிக்க ராணுவ கோர்ட்டு நேற்று தீர்ப்பளித்தது.
இந்த நிலையில் அமெரிக்காவின் ‘என்.பி.சி.’ தொலைக்காட்சி நடத்திய நிகழ்ச்சி ஒன்றில் கலந்து கொண்டு பிராட்லி மேனிங் கருத்து வெளியிட்டார். அவர் தெரிவித்ததாவது,
என்னைப்பற்றிய ஒரு உண்மையை தற்போது உங்கள் அனைவருக்கும் கூற விரும்புகிறேன். எனது உண்மையான பெயர் செல்சியா மேனிங். நான் ஒரு பெண். நான் அடிப்படையில் பெண்மைத்தன்மை உடையவன். அதை எனது குழந்தை பருவத்திலேயே உணர்ந்து கொண்டேன்.
இனி உள்ள எனது வாழ்க்கையை ஒரு பெண்ணாக வாழ விரும்புகிறேன். எவ்வளவு விரைவில் முடியுமோ அவ்வளவு சீக்கிரத்தில் பெண்ணாக மாறுவதற்கான ஹார்மோன் தெரபி செய்து கொள்ள விரும்புகிறேன். இன்றிலிருந்து நீங்கள் என்னை ஒரு பெண்ணாக நினைத்து நடத்த கேட்டுக்கொள்கிறேன் என தெரிவித்துள்ளார்.
இந்த நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டு பேசிய அவரது வக்கீல் டேவிட் கூம்ப், மேனிங்குக்கு அதிபர் ஒபாமா மன்னிப்பு அளிப்பார் என்று நம்பிக்கை தெரிவித்தார்

0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக