நிலாவரை .கொம்

siruppiddy

திங்கள், 17 ஜூன், 2013

மோதிரத்தை ஜனாதிபதி புடின் திருடி விட்டார்



பரபரப்பு குற்றச்சாட்டு அரிக்கன் கால் பந்து அணியின் உரிமையாளரான, அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த 72 வயதான தொழில் அதிபர் ராபர்ட் கிராப்ட், ரஷிய அதிபர் விளாடிமிர் புதின் மீது திடுக்கிடும் புகார் ஒன்றை தெரிவித்துள்ளார்.
கடந்த 2005-ம் ஆண்டு ரஷிய அதிபர் புதின் கலந்து கொண்ட செயின்ட் பீட்டர்ஸ் பர்க்கில் நடந்த விழாவில் நானும் பங்கேற்றேன். அப்போது நான் அணிந்திருந்த ரூ.15 லட்சம் மதிப்புள்ள வைர மோதிரத்தை கழற்றி நான் அவரிடம் காட்டினேன்.
அதை வாங்கி பார்த்து பாராட்டிய அவர் அதை தனது பாக்கெட்டில் போட்டுக் கொண்டு அதாவது அதனை திருடி சென்று விட்டார் என ராபர்ட் கிராப்ட் குற்றஞ் சாட்டியுள்ளார்.
அதை நான் அவருக்கு எனது நினைவு பரிசாக வழங்க நினைத்திருந்தேன். ஆனால், அவர் இதுபோன்று செய்வார் என நான் நினைக்கவில்லை.
இச்சம்பவம் புஷ் அதிபராக இருந்தபோது நடந்தது. இது குறித்து நான் வெள்ளை மாளிகையில் புகார் செய்தேன்.
ஆனால், இதன் மூலம் அமெரிக்கா-ரஷியா உறவில் சிக்கல் ஏற்படும் எனவே இதை பெரிதுபடுத்த வேண்டாம் என அதிகாரி தெரிவித்து விட்டதனால் அதை நான் கண்டு கொள்ளவில்லை என்றார்.
இந்த தகவலை சமீபத்தில் நியூயார்க்கில் உள்ள ஒரு நட்சத்திர ஓட்டலில் நடந்த நிகழ்ச்சியில் இதை அவர் தெரிவித்தார்.
ஆனால், புதினின் செய்தி தொடர்பாளர் அந்த மோதிரம் அவருக்கு பரிசாக வழங்கப்பட்டது என்று கூறி தொழில் அதிபர் ராபர்ட் கிராப்ட்டின் இந்த புகாரை மறுத்துள்ளார்.
 

0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக